Giải mã dịch vụ Truyền hình FPT Bắc Ninh - FPT Phú Thọ - Lắp Mạng FPT Phú Thọ - Truyền hình FPT Phú Thọ

Hot

Post Top Ad

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Giải mã dịch vụ Truyền hình FPT Bắc Ninh

[tintuc]Truyền hình FPT không phải kênh truyền hình hay truyền hình cáp và càng không phải một kênh xem phim online.
Truyền hình FPT = truyền hình + internet + hệ sinh thái thông minh
       Truyền hình FPT là dịch vụ cung cấp các kênh truyền hình và nội dung giải trí theo yêu cầu. Được thừa hưởng từ người “anh cả” công nghệ cao FPT Telecom, đây là dịch vụ tiên phong áp dụng công nghệ truyền hình tương tác IPTV thông minh tại Việt Nam.
        Khác với truyền hình cáp là dịch vụ chỉ cung cấp các kênh truyền hình, Truyền hình FPT còn cung cấp thêm rất rất nhiều nội dung theo yêu cầu thu phí, miễn phí (VOD) và các ứng dụng của bên thứ ba để người dùng sử dụng ngay trên màn hình tivi.
  fim+ 1
            Các nội dung VOD bao gồm hàng nghìn đầu phim ảnh, chương trình TV Show, ca nhạc… dễ dàng tìm kiếm, xem thông tin và xem bất kỳ khi nào bạn muốn. Không thua kém gì các thiết bị thông minh cầm tay, người dùng Truyền hình FPT có thể đọc báo VnExpress, nghe Nhạc Số, nghe sách nói Fadio, tìm kiếm bài hát karaoke tại ứng dụng KaraTivi…
           Truyền hình FPT cũng khác biệt với các dịch vụ cung cấp nội dung số online như Netflix hay các box Android cho tivi bởi các dịch vụ trên mới chỉ dừng lại ở việc cung cấp nội dung trả tiền mà thiếu đi hẳn mảng giải trí quan trọng là truyền hình.
           Kênh truyền hình của Truyền hình FPT mang tới các gói kênh đa dạng của nhiều nhà cung cấp truyền hình cáp, truyền hình số vệ tinh, mặt đất trong cùng thời điểm. Nếu bạn dùng dịch vụ truyền hình số mặt đất của một hãng, và muốn xem kênh của K+ bạn buộc phải lựa chọn: tốn phí lắp thêm hoặc chuyển đổi dịch vụ. Với Truyền hình FPT, đơn giản là dùng điều khiển để lựa chọn gói kênh mở rộng bạn muốn bao gồm Đặc Sắc, K+ và VTV Cab.
Đầu thu HD là “bộ não” của Truyền hình FPT
            Tín hiệu nội dung được truyền qua hạ tầng cáp quang siêu tốc, thông qua thiết bị bộ giải mã là đầu thu HD chính là “chìa khóa” giúp Truyền hình FPT có thể phục vụ đồng thời các yêu cầu giải trí đa dạng và mang tính tương tác qua chiếc tivi của khách hàng.
          Đầu thu HD của Truyền hình FPT sử dụng hệ điều hành và phần mềm được nghiên cứu độc lập qua hành vi, thói quen sử dụng tivi của từng người dùng. Qua mỗi phiên bản được phát hành, giao diện của Truyền hình FPT ngày càng hiện đại, thân thiện với người dùng, giảm tối đa các thao tác điều khiển và có khả năng hiểu ý của chủ nhân hơn.
         Ngoài nội dung, ứng dụng phong phú, Truyền hình FPT còn phát triển các tính năng phục vụ nhu cầu “sát sườn” khi giải trí của khách hàng như giám sát trẻ em, tùy chỉnh đa ngôn ngữ âm thanh phụ đề, xem nhiều kênh trên cùng một màn hình, đặt lịch nhắc nhở chương trình muốn xem. Truyền hình FPT cũng là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền đầu tiên phát hành ứng dụng điều khiển trên điện thoại FPT Remote giúp khách hàng điều khiển tivi vô cùng dễ dàng qua màn hình cảm ứng và giọng nói.
          Truyền hình FPT có nhiều gói kênh cho bạn lựa chọn và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tham khảo thêm tại website http://www.mangfptbacninh.net/ và fanpage http://www.facebook.com/mangfptbacninh.[/tintuc]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

0965.452.583